ถ้าจะถามว่ารักมากแค่ไหน ไม่รู้จะตอบยังไง - - - ให้มันเท่า - - - กับใจฉัน รู้ว่าคิดอย่างนี้ทุกเวลา - - - ทุกวัน เพียงเธอเท่านั้นที่ฝันถึง - - - ในใจ คิดตรงกัน - - - บ้างรึเปล่า ดวงดาว - - - ได้บอกอะไรกับเธอไหม ว่าดาวทั้งฟ้าก็คือรักของฉันทั้งใจ ถ้าจะถามว่ารักแค่ไหน - - - นี่คือคำตอบจากใจ - - - มอบให้เธอ