เมื่อเราเหงาเราเข้ามาในไทยโพเอม มาเติมเต็มความเหงาคลายเศร้าหมอง ทุกดวงใจร้อยรักตามครรลอง ท่วงทำนองบรรเลงสานงานประพันธ์ เข้ามาเจอคุณผู้หญิงไร้เงาเขาน่ารัก มาทายทักทุกครั้งที่เจอฉัน ขอขอบคุณในไมตรีมีให้กัน ผูกสัมพันธ์...เป็นมิตรแท้...แต่นี้ไป... กรุณารับดาหลาเป็นเพื่อนอีกสักคนนะคะ..คุณผู้หญิงไร้เงา...
24 กรกฎาคม 2546 12:24 น. - comment id 156277
ยินดีมากกับมิตรภาพที่มอบให้ และขอรับไว้ด้วยใจใน ณ ที่นี้ หากมีอะไรบอกกล่าวเล่าได้นะคนดี ยินดียินดีช่วยเหลือเมื่อเธอต้องการ ***ขอบคุณค่ะ สำหรับมิตรภาพที่มอบให้ ผู้หญิงไร้เงารู้สึกเป็นเกียรติมากกับมิตรภาพที่ได้รับคุณดาหลาเป็นเพื่อน แล้วถ้าคุณดาหลามีอะไรให้เพื่อนคนนี้ช่วยก็บอกได้นะค่ะ***
24 กรกฎาคม 2546 21:06 น. - comment id 156432
ไม่มีใครปฏิเสธได้ ว่ามิตรภาพนั้นมีอยู่ทุกที่ เพียงแค่เราจูนใจให้ตรงกับใจ เท่านี้ มิตรภาพก็เบ่งบานได้เต็มใบ
25 กรกฎาคม 2546 01:26 น. - comment id 156517
รับผมด้วยคนนึงนะ ผมกินข้าวไม่จุหรอก ผม เอ่อ ผม มาใหม่ครับ สวัสดีครับ แหะ แหะ
25 กรกฎาคม 2546 11:55 น. - comment id 156600
ถึงคุณผู้หญิงไร้เงา....รู้สึกคีใจและปลี้มใจมากคะที่ได้มิตรแท้จากคุณ..และเช่นเดียวกันนะคะหากมีอะไรที่ดาหลาพอจะช่วยคุณได้ก็ยินดีนะคะไม่ต้องเกรงใจนะคะ... ถึงคุณmaruko_sos....ขอบคุณที่แวะเข้ามานะคะ..มิตรภาพจะก่อเกิด..หากเราเปิดใจ...จะแวะไปชื่นชมผลงานของคุณนะคะ... ถึงคุณม้าก้านกล้วย...รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากนะคะที่แวะเข้ามา....กรุณารับดาหลาเป็นเพื่อนอีกสักคนนะคะ...คุณแต่งกลอนได้เก่งมากโปรดชี้แนะด้วยนะคะ... วันนี้ปลื้มใจจัง..ขอบคุณมากๆคะ...
28 กรกฎาคม 2546 12:58 น. - comment id 156948
ถึง คุณดาหลา ดีใจเช่นกันค่ะที่ได้เป็นเพื่อนกับคุณ ยังไงถ้าผู้หญิงไร้เงามีอะไรให้ช่วยเหลือแล้วจะบอกนะค่ะ และขอตอบถึงเพื่อน ๆ อีก 2 ท่านด้วย คงไม่ว่านะค่ะ เพราะยังไงเราก็เพื่อนกันอยู่แล้ว ถึง คุณ maruko_sos เชื่อค่ะว่ามิตรภาพมีอยู่ทุกที่ ฉะนั้นผู้หญิงไร้เงาจึงรู้สึกถึงมิตรภาพที่คุณส่งมาให้ผู้หญิงไร้เงาและคุณดาหลา ยังไงตอนนี้คิดว่ามิตรภาพของเราทั้งหมดคงจะจูนกันลงตัวแล้ว จริงไหมค่ะ ถึง คุณม้าก้านกล้วย รับค่ะรับ ไม่รับคุณม้าก้านกล้วยแล้วผู้หญิงไร้เงาจะไปรับใครแหละค่ะ แต่จะบอกว่ากินข้าวจุก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะเลี้ยงมื้อครึ่งมื้อผู้หญิงไร้เงาและคุณดาหลาเลี้ยงได้อยู่แล้วจ๊ะ
10 กันยายน 2547 00:18 น. - comment id 283317
ข้าพเจ้าเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งค่ะอันไมตรีที่งดงามที่ผู้หญิงไร้เงามาทักทายกันเสมอค่ะ ........อุ่นใจในมิตรภาพอันนิรันดร์ค่ะ ข้าพเจ้ามาทักทายพี่ดาหลาค่ะ