..........ฟ้าใส...วันไม่เหงา........... โลกใบนี้ไม่มีวันว่างเปล่าอย่างที่เคยอีกครั้ง ตั้งแต่ฉันตะโกนบอกว่า รักตัวเอง ออกมาดังๆ ..........ทุกสิ่งทุกอย่าง..ก็กลับคืนมา......... ฉันมีชีวิตที่ใหม่แม้ยังอยู่กับอะไรที่เก่าๆ และมีกำลังใจเพิ่มขึ้นอีกร้อยเท่า เมื่อมองตัวเองว่า มีค่า ...เสียใจกับเธออย่างมาก... ที่อิทธิพลความรักเธอโรยรา ฉัน....วันนี้ไม่มีน้ำตา แต่ยังยินดีที่ได้รู้จัก มุมมืดของกาลเวลา .....อย่างเธอ......