ไม่กล้าแม้จะเข้าไปทัก ไม่กล้าสบตาเมื่อเธอมองมา ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงได้อาย..ไม่กล้าขนาดนี้ เธออาจจะไม่รู้จักฉันเพราะฉันเป็นแค่รุ่นน้องคนนึง ที่เะอต้องดูแลเทคแคร์เหมือนคนอื่นๆ รู้ว่าเธอมีใครอยู่ในหัวใจ ก็ขอเก็บเธอไว้กับใจฉันก็พอ ไม่ขอรักเธอกลับคืนแต่ขอให้ฉันได้แอบรักเธอไปเรื่อยๆได้มั้ย...