ทำไมฉันรักเธอ..คนไร้เหตุผล

ความทรงจำ

ทำไมฉันรักเธอ..ไม่เข้าใจ
ทำไมฉันถึงได้ผูกพันกับเธอมากมาย..ไม่รู้
ทำไมแค่เห็นเธอเดินเคียงใคร..มันเจ็บปวด
ทำไมเธอยังมาถามมาว่า..ว่าฉันเป็นคนพรากเขาจากเธอ
ฉันไม่ได้ทำ..ทำไมเธอไม่เข้าใจ
เราคบกันมานานเธอไม่รู้เหรอว่าฉันเป็นยังไง
ทำไมถึงตัดใจไปจากเธอ..ไม่ได้สักที
ทำไมฉันรักเธอได้/ไม่ว่าเธอทำเจ็บแค่ไหน
แต่อยากบอกเธอต่อไปนี้ไม่มีอีกแล้ว
ฉันคนเก่าได้ตายไปแล้ว
เธอจะพบแต่รักของฉันที่มีให้เธอในคนใหม่				
comments powered by Disqus
  • สาวน้อย

    15 สิงหาคม 2546 22:23 น. - comment id 160346

    นี่สิน้อง อิ่งอิ๊ง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน