แล้วชั้นจะถามใคร ในเมื่อคำตอบที่เธออยากรู้ชั้นเองก็ไม่รู้ บางทีคำตอบอาจจะหลับไหลอยู่ การเข้าไปปลุกใครจากนิทราก่อนเวลาอันควร อาจจะไม่ได้ผลลัพธ์ที่ดี บางทีในเช้าของวันพรุ่ง คำตอบที่เบิกบานและร่าเริง อาจจะเข้ามาทักทายเธอถึงเตียงนอน บางทีชั้นอาจจะเอาคำคอบนั้นไปคุกเข่ามอบให้กับเธอ ประหนึ่งเป็นช่อดอกไม้งามบริสุทธิ์ แต่สำหรับนาทีนี้ เธอจะรับรอยยิ้มของชั้นไว้แทนตำตอบนั้นก่อนได้ไหม เพราะชั้นเองไม่แน่ใจว่าเมื่อคำตอบมาถึงจริงๆ ชั้นจะต้อนรับเค้าด้วยรอยยิ้มรึว่าน้ำตา /(-_-)
24 กรกฎาคม 2546 13:50 น. - comment id 156331
ถามตัวเองดีกว่า เธอาจจะรู้คำตอบที่ว่าก็ได้ จะรอจะรั้งจะถามใคร คนที่ตอบคำถามได้ก็ตัวเอง
24 กรกฎาคม 2546 13:50 น. - comment id 156332
ถามตัวเองดีกว่า เธอาจจะรู้คำตอบที่ว่าก็ได้ จะรอจะรั้งจะถามใคร คนที่ตอบคำถามได้ก็ตัวเอง
24 กรกฎาคม 2546 13:50 น. - comment id 156333
ถามตัวเองดีกว่า เธอาจจะรู้คำตอบที่ว่าก็ได้ จะรอจะรั้งจะถามใคร คนที่ตอบคำถามได้ก็ตัวเอง