ทะเลกว้างแลทางใดไกลสุดฟ้า ไม่กว้างกว่าน้ำใจที่ใสซื่อ แม้ยากหยั่งทะเลได้ไกลสุดมือ น้ำใจคือหยั่งไม่สุดไม่หยุดเลย
23 กรกฎาคม 2546 09:51 น. - comment id 156034
น้ำใจงามเมื่อยามได้ประสพ ได้ค้นพบสิ่งมีค่ากว่าสิ่งไหน ในโลกนี้มีค่ามากคือน้ำใจ ไม่มีพิษมีภัย..มีแต่ให้..เท่านั้นเอง....
23 กรกฎาคม 2546 13:13 น. - comment id 156086
น้ำใจคือหยั่งไม่สุดไม่หยุดเลยกลับมาอีกหนน้ำใจเสมือนกลิ่นหอมขจรขจายของดอกคูนเช่นเดิมค่ะ