คือความหวานปานใดไม่อาจเทียบ คือเย็นเยียบเฉียบพลันเกินกลั้นไหว คืออบอุ่นกรุ่นอยู่คู่กับใจ คือความสุขที่ล้นไหล....เกินใดปาน คือความทุกข์คือความเศร้าคือเหงาโศก คือปัญหาที่คาโลกยามไม่หวาน คือเราะร้ายคือร้าวลึกคือนึกพาล คือไฟผลาญคือพาลเผาตัวเราไป คือความแค้นแน่นอกคือตกต่ำ คือถลำคือถลาคือล้าไหล คือหืดหอบตอบยากปิดปากตาย คือสุดท้ายนิยาม รัก ชักวุ่นวาย
23 กรกฎาคม 2546 01:09 น. - comment id 156005
นิยามรักของฉันหรือคือจุดจบ คือการลบจากใจไม่ใฝ่หา หากไม่รักไม่ทุกข์ท้อทรมา กับคำว่าพลัดพรากต้องจากไกล... รักคือนิยามความทุกข์ใช่ไหมเล่า คือห้วงหาวห้วงเหวให้หวั่นไหว รักคือนิยามมายาลวงหลอนใจ ให้ดวงใจคนในโลกโศกระทม.. นิยามรักของฉันหรือคือจุดจบ มิใช่การค้นพบให้ขื่นขม รักของฉันรอเวลาลบช้ำตรม เลิกระทม..รอเงียบงาม ว่างเปล่ามาแทนใจ!
23 กรกฎาคม 2546 15:39 น. - comment id 156113
ความรักเป็นความรู้สึกที่บอกออกมาได้ด้วยเหรอคะ ว่าเป็นยังไง แบบไหนถึงเป็นความรัก แต่ว่านคิดว่า ความรักเป็นความรู้สึกที่หัวใจเรารับรู้ เป็นอะไรที่ไร้รูป ไม่สามารถจับต้องได้ แต่สัมผัสได้ด้วยหัวใจ
25 กรกฎาคม 2546 21:24 น. - comment id 156775
หายไปนาน กลับมาครั้งนี้บทกลอนลุ่มลึกกว่าเดิมนะคะ