ในอดีตเราเคยรักรักกันมาก ตอนลำบากเราก็สู้ช่วยฝ่าฟัน ช่วยทุกอย่างไม่เว้นแต่ละวัน แต่เหมือนฝันเธอนั้นทิ้งเราไป ปัจจุบันเธอนั้นมีเขาอยู่ และไม่รู้ว่าเธอจะมองฉันไหม จนวันนี้วันที่เขาทิ้งเธอไป เธอปวดร้าวเพียงแค่ไหนไม่ต่างกัน อนาคตเธอกับฉันเหมือนกันเลย จะลงเอยแบบไหนก็ช่างมัน เพราะไม่อาจกลับไปทำตามฝัน ในเมื่อเธอทิ้งฉันไปนานแสนนาน