แสงตะวันเช้าเดินทางมาหา ความอ่อนล้าเดินทางลับหาย สายตามองเห็นภาพในฝันพร่าพราย แล้วฝันก็เดินทางลับหายไปเช่นกัน แรงใจปลุกแรงกายให้ลุกตื่น หลังจากหลับไหลในค่ำคืนที่ผ่านฝัน นำตัวเองออกเดินทางให้ผ่านอีกวัน เพื่อเก็บเรื่องราวมาให้ฝันได้เดินทาง...อีกหนึ่งค่ำคืน สกุลตา