ข้อผูกพันทางใจกับ บ.ร.

Harron

อยากให้รู้ว่ารัก บ.ร.
อีกไม่นานนี้แล้วหนอที่อาจจาก
และต้องพรากกับเพื่อนๆที่แสนดี
ถ้าไม่ทำคะแนนให้ดีๆ
ต้นปีหน้าอาจต้องจากจาก บ.ร.
ไม่อยากอยู่ที่ไหนนอก บ.ร.
คิดถึงหนากับกลุ่มเพื่อนอันแสบแสน
ที่ทุกวันเม้าท์กันไม่เบื่อแคลน
ไม่มีวันที่จะจากจาก บ.ร.
ปล.ถึงเพื่อนๆ ม.3 บ.ร. ทุกคน ขอให้สอบเข้า ม.4ที่ บ.ร. ติดกันทุกคนที่อ่านนะ
และคนอื่นๆที่เข้ามาอ่านด้วขอบคุณมากนะครับที่อ่าน ขอให้สมหวังสอบติดกันทุกคนนะ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน