เพียงเงาของความว่างเปล่า ที่กอปรเก็บเรื่องราวในใจฉัน แม้สายลมจะโชยไหว เหมือนที่เธอจะไปจากกัน จะทำให้เรื่องเราเงียบงันเป็นเพียงเงา ไม่มีเหลือแม้ความรู้สึก ที่จิตสำนึกเคย โหยหาวันเก่าๆ ถัดจากความว่างเปล่านี้ มีเพียงกำแพงที่กั้นเรา ที่ประตูก็มีแต่ความเศร้า ที่เข้ามากับสายลม