การที่เราจะรักใครซักคน.....ว่ายากแล้ว แต่การที่เราจะลืมคนที่เราเคยรัก...มันยากกว่า มันไม่เหมือนกับการนอนหลับ..พอหลับตาก็ไม่เห็นอะไร เพราะความรู้สึกนั้นมันฝังรากลึกอยู่ในห้วงคำนึงของจิตใจ เพราะอย่างนี้จึงไม่มีวันไหนเลยที่ฉันจะลืมเธอ .........คนสำคัญของฉัน............