แค่ฉันรักเธอ- - ไม่ใช่เธอรักฉัน

คนขี้เหงา...

อยู่ใกล้กันนิดนึง
แต่เอื้อมไม่ถึงหัวใจ
มีความรักมากมาย
แต่ไม่อาจทำลายความเฉยชา
ไม่โกรธ  ไม่เคือง
เป็นเพียงเรื่องความไม่ปรารถนา
โลกอาจสร้างเธอมา
เพียงให้ฉันรักมิใช่รักฉัน				
comments powered by Disqus
  • รักคุณคับ

    21 กรกฎาคม 2546 19:29 น. - comment id 155745

    สุดยอดคับ...^_^
  • มาดามมด

    25 กรกฎาคม 2546 13:39 น. - comment id 156648

    ชีวิตนี่...แค่มีคนให้เรารัก...ก็เป็นสุขแล้ว
    อย่างน้อยเราก็ยังรู้ว่า...เราก็มีหัวใจ  มีความรัก...เช่นกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน