ยังรักเธอ..เหมือนเดิม

คนขี้เหงา...

ไม่เคยลืมเธอสักห้วงหัวใจเต้น
ความรู้สึกที่เป็น---คือห่วงหา
ไม่ว่ายามอยู่ใกล้หรือไกลตา
ความรู้สึกทุกเวลาคืออาทร
แม้รอยยิ้มจะบางใส
แต่หัวใจไม่เคยอ่อน
เธอคนไกลโปรดมั่นใจไว้แน่นอน
ยังรักเธอเหมือนก่อนและรอเธอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน