หลับตาข้างๆ ฉันตรงนี้ จะพิงไหล่ให้ฝันดี - - - ก็ได้ ไม่กวนเธอหรอก - - - พักให้สบาย หายเหนื่อยแล้วค่อยตื่นมาทักทาย - - - พูดคุยกัน ร้องไห้เถอะนะ - - - กับสิ่งทีเธอ - - - พบมา ฉันจะไม่ไถ่ถามว่า - - - อะไรคือเหตุผลนั้น เจ็บมาเพราะเขา - - - หรือเรื่องราวอีกร้อยพัน อยากบอกแค่ความเต็มใจของฉัน - - - คืออยู่ข้างเธอ