เก็บรูปเก่าเก่าของเราไว้ แต่อย่าเข้าใจ ว่าฉันอยากกลับไปเหมือนเก่า ไม่อยากหลอกตัวเอง .... มันจบแล้วเรื่องของเรา ฉันยังเจ็บ ยังเศร้า แต่การกลับไปมีเรา ก็ไม่ใช่ทางออกอะไร แค่วันไหนที่ยังปวดร้าว ทรมานกับเรื่องราวที่ยังหวั่นไหว ฉันจะหยิบรูปขึ้นมา บอกตัวเองว่า...เวลาที่เคยมีใจ ก็ยังมีช่วงเวลาดีดีที่ต่างหยิบยื่นให้ ใช่จะมีแต่เรื่องเสียใจ ...เพียงอย่างเดียว...
21 กรกฎาคม 2546 13:38 น. - comment id 155649
..ความหลังครั้งเก่ายังเร้ารุม ส้องสุมหม่นเศร้าเหงาไม่หาย วันวารผ่านพ้นทุรนทุราย มากมายสับสนคนอ่อนแอ
21 กรกฎาคม 2546 14:02 น. - comment id 155653
หยิบรูปภาพเก่าเก่า ในวันที่สายลมเหงาเหงานั้นพัดผ่าน บอกตัวเองในเวลาแห่งวันวาร ใช่จะมีแต่ร้าวรานให้จดจำ... กลับมาแล้ว......... เลยมาแจม :) อากาศที่นี่ครึ้มทั้งวันเลย
21 กรกฎาคม 2546 14:40 น. - comment id 155662
เก็บภาพเก่า ๆ เอาไปทิ้ง จะลืมความจริงสิ่งเลวร้าย ทุ่มเทมากนักรักมากมาย เลิกเสียดายสักที...ความรักลวง ๆ
21 กรกฎาคม 2546 18:44 น. - comment id 155724
ความทรงจำที่ทำให้เธอยิ้มได้ บอกให้รู้ว่าเธอเข้าใจความหมายของความรัก และความทรงจำที่สอนให้เธอมีหัวใจแน่นหนัก ก็บอกให้รู้ว่าความรัก. . .ไม่เคยทำร้ายเธอ กลอนของพี่มีความหมายดีมากเลยนะค่ะ =^_________^=
22 กรกฎาคม 2546 00:36 น. - comment id 155814
ตาหลก รูปเก่าๆเอามาดูแล้วขำกลิ้ง งงว่าทำไปได้ไง
24 กรกฎาคม 2546 12:43 น. - comment id 156287
ช่ายแล้ว.....ใช่จะมีแต่เรื่องเสียใจ เก็บภาพเก่ากับความรู้สึกดีๆๆๆ เก็บไว้ที่ตรงนี้ตลอดไปไม่มีวันเสียใจที่เลิกลา อยากขอบคุณมากกว่าที่ผ่านมาฉันเรียนรู้ อะไรมากมายได้จากเธอ thank U นะคนดี 5555555555 ^_^
25 กรกฎาคม 2546 12:04 น. - comment id 156603
เจ็บก็ส่วนหนึ่ง ความสุขก็ส่วนหนึ่ง ยอมรับอย่างไม่ดื้อดึง ไม่เสแสร้ง ไม่เกลียดคนทั้งโลก ไม่ให้คนคนเดียวมาเปลี่ยนแปลง ใช่ว่ารู้สึกมาก...จึงต้องเกลียดแรง...ไม่อยากให้มีความหมายแฝง ...ว่าเขายังสำคัญ... วันหนึ่งที่กลับมามองดู อาจยังจำได้อยู่ แต่คงไม่รู้สึกเท่าตอนนั้น ทำความเข้าใจตอนนี้ หรือพรุ่งนี้ ก็คงต้องทำเหมือนกัน ความรู้สึกเป็นของฉัน ก็ควรจะจัดการมัน ...ในแบบตัวเอง...