แม้ว่าฟ้าจะเปลี่ยนสักกี่สี แม้ว่าราตรีนี้ไร้ดวงดาว สดใส แม้ว่าน้ำในแม่น้ำจะไหลไปอย่างไร รักฉันนี้ที่มีให้ไม่เคยไปจากเธอ แม้ทะเลไร้คลื่นดูเงียบเหงา แม้พระจันทร์ไร้เงา เศร้าพร่ำเพ้อ แต่ที่ตรงนี้ของฉันก็ยังเป็นของเธอ และจะยังคงมีเสมอ...ชั่วนิจนิรันดร์
21 กรกฎาคม 2546 08:56 น. - comment id 155608
........พี่ซินกำลังin love เหรอค่ะ กลอนน่ารักทั้งนั้นเลย
21 กรกฎาคม 2546 11:18 น. - comment id 155621
^__^ หากโลกนี้จะเปลี่ยนไป หากกรรไกรตัดกระดาษ หากพู่กันจุ่มหมึกวาด หากลีลาศเกรดไม่ดี หากรถยนต์มีล้อ หากแมลงปอมีปีกสี หากตึกสร้างไม่ดี หากทีวีไม่มีจอ หากนกบินไม่ได้ หากหัวใจใส่หีบห่อ แต่จะหาข้ออ้างอย่างไรก็ไม่พอ ที่จะบอกเธอว่ารักเธอสักเพียงใด
22 กรกฎาคม 2546 01:20 น. - comment id 155825
ป่าวอ่ะค่ะ น้องอ้อม แบบว่ามาแบบอารมณ์ดีๆน่ะค่ะอิๆๆๆ เลยแต่งกลอนแบบเด็กๆใสๆดูมั่งเครียดมากก็มะดีค่ะอ้อม เนอะๆคิดถึงจังค่ะ ทะเลใจค่ะ ขอบคุณที่มาช่วยแจมอีกแล้วนะค่ะ ทะเลใจแต่งกลอนเก่งจังอ่ะ คิดถึงเช่นกันค่ะ รักษาสุขภาพนะค่ะ