เธอถามว่ารักไหม? ในหัวใจเริ่มไถ่ถาม... ทุกที่มีเธอตาม... คอยห่วงใยคอยดูแล... จะรักเธอหรือไม่... อยู่ที่ใจเราแน่แท้... ถอดเล็บเสือรีบแก้... คนเจ้าชู้ประตูดิน... นายร้อยสอนบทหนึ่ง... จำครึ่งครึ่งลืมหมดสิ้น... รักคือชั่วฟ้าดิน... มีเพียงเราชั่วนิรันดร์... วิศวะฝากถ้อย... รักเกินร้อยคือตัวฉัน... ทุกคืนและทุกวัน... คือมีกันฉันมีเธอ.... ทนายความฝากบอก... รักไม่หลอกรักเสมอ... รักคือการพบเจอ... และพร่ำเพ้อทุกเวลา... พยาบาลมองจ้อง... รักจักต้องปรารถนา... เคียงคู่มิเฉยชา... มีวาจาที่หอมหวาน... ครูฟิสิกส์ขยับ... รักต้องกลับมาร่วมสาน... ความฝันสร้างตำนาน... รักบวกรักคือสองเรา... สัตวแพทย์กระแซะ... รักเตาะแตะคือความเหงา... ต่อเมื่อมีสองเรา... โลกจะสดชื่นสวยงาม... ถามใจว่าใครนะ... ที่ฉันจะคิดไถ่ถาม... หัวใจจะติดตาม... อยู่ร่วมกันนิรันดร... คำตอบที่ได้รับ... คืออับจนและรุ่มร้อน... ถ้อยคำที่ออดอ้อน... เหมือนกับไฟเผาใจตน... รักหรือไม่ใจรู้... อยากตอบอยู่ไม่สับสน... ความรักให้ทุกคน... มิตรภาพที่แสนดี... ฝากรักฝากฟากฟ้า... แทนสัญญาจากใจนี้... ตอบแทนคุณคนดี... ที่ห่วงใยไม่เปลี่ยนแปลง .........หากคำตอบที่มีในใจ...จะต้องทำร้ายใครบางคนให้ต้องเจ็บ...และทลายมิตรภาพ...ขอให้ทุกอย่างเก็บไว้ในใจฉันคนเดียวก็พอ...
19 กรกฎาคม 2546 23:02 น. - comment id 155320
เพราะคิดว่าทุกคนคือเพื่อนที่แสนดีเสมอ...วันนี้ก็ยังคงเหมือนเดิมทุกอย่าง...คิดถึงทุก ๆ คนเสมอจ้า
20 กรกฎาคม 2546 11:49 น. - comment id 155387
@@รักอยู่ที่ใจใช่มองเห็น รักเป็นความหวังดั่งความฝัน รักอาจเปลี่ยนไปได้ทุกวัน รักมั่นมีน้อนหมั่นคอยดู @@คารมนิยามแห่งความรัก นั้นมีมากนักเกินจักรู้ ประสบการณ์นี้ที่เป็นครู ตรองดู..รักนี้..อยู่ที่ใจ@@..??อิอิอิ
20 กรกฎาคม 2546 14:00 น. - comment id 155399
vbvb=อิอิ ลักซ์เอยลักซ์ ยังประจักษ์ลักซ์ไว้ในใจเสมอ หากวันใด เผลอไผลลืมลักซ์นะเออ ฉันคงต้องยืมลักซ์เธอมาถูแทน แซวจ้าเดี๋ยวจะหาว่าไม่แซว
20 กรกฎาคม 2546 16:47 น. - comment id 155431
หลายอาชีพจังเลยคับ.. เข้าใจแต่งแฮะ..^_^
20 กรกฎาคม 2546 16:52 น. - comment id 155437
รักเธอมาเป็นพวง ไม่หลอกลวงหลายอาชีพ ถูกรักเหมือนปูหนีบ ต้องเร่งรีบแกะออกไป หากปล่อยให้ค้างคา เอือมระอาไปกันใหญ่ เพราะเธอไม่รักใคร ในหัวใจกลับรักเรา อิอิอิ
20 กรกฎาคม 2546 21:31 น. - comment id 155513
ขอบคุณทุกความรู้สึกที่ถ่ายทอดออกมา และหวังว่าจะเอ็นดูเจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณโดยแวะมาเป็นแรงใจให้ตลอดไปนะเจ้าคะ
31 มกราคม 2547 22:40 น. - comment id 210219
เป็นกำลังใจให้ค่ะพี่^_^