เหมือนรักกับลม

~MIZ- U - ALWAYS~

 รักเธอ...เหมือนรักกับสายลม
เดี๋ยวรักขม..เดี๋ยวเปลี่ยน..ไปเป็นหวาน
เดี๋ยวเปลี่ยนไป...ไม่เหมือนกับวันวาน
ทนมานาน....ทรมาน..ปวดหัวใจ
  รักของเธอ..เหมือนไม่มีตัวตน
ฉันสับสน รักของเธอ จับต้องได้ไหม
มีเธอ..ก้อเหมือนไม่มีใคร
ทิ้งฉันให้..เดียวดาย..อยู่ทุกวัน
  รักของเธอ..มันไร้ซึ่งไออุ่น
ไม่ได้หอมละมุนอย่างที่ฝัน
แต่ยังไง..ก้อยัง..ต้องการมัน
แม้รักนั้น..จะเหงา...และเดียวดาย.
   รักเธอ..เหมือนรักกับสายลม
สุดระทม..เมื่อสายลมพัดจางหาย
ลมวูบเดียว..พัดให้เจ็บ..เจ็บเจียนตาย
แล้วฝันร้าย..ก็จางหาย..เมื่อลม....หวนคืน
				
comments powered by Disqus
  • พวงชมพู

    20 กรกฎาคม 2546 01:59 น. - comment id 155345

    สายลมจับต้องไม่ได้ ..... แต่สัมผัสถึงความรู้สึกได้นะ บางครั้งลมอาจพัดมาเพียงเบาๆแต่ ก็ทำให้เรามีความสุขนะ
  • รักคุณคับ

    20 กรกฎาคม 2546 14:50 น. - comment id 155406

    โห...ช่างคิดช่างเปรียบเทียบจังคับน้องฝัน
      ^_^
  • ฝัน

    20 กรกฎาคม 2546 14:55 น. - comment id 155408

    ง่าาา เฮียยังมีชีวิตอยู่รึนี่???
    
  • ~MIZ- U - ALWAYS~

    20 กรกฎาคม 2546 15:20 น. - comment id 155411

    เอ๊ะโอวว.....เฮียยังมีชีวิตอยู่รึนี่ โอ้ววว....
     . . . มะเจอตั้งนาน ละก้อ ไม่เมล์หาเค้าด้วยอ่ะ
  • รักคุณคับ

    20 กรกฎาคม 2546 15:55 น. - comment id 155420

    อ้าว..ยังอยู่ดิคับ น้องฝัน
       มาว่าเฮียเฉยเลย..น้องฝันอ่ะแหละ
    ไม่เห็นเมล์หาเฮียตั้งนานแล้ว..
      เงียบเลยนะคร๊าบ.. 
         ไม่เจอเมล์น้องฝันซ๊ากฉบับเลย..
       แงๆๆๆ..
  • ฝัน

    20 กรกฎาคม 2546 16:59 น. - comment id 155441

    ไม่จิงง่ะ เฮียอ่ะ แหละ ไม่เมล์หาเค้า
  • รักคุณคับ

    20 กรกฎาคม 2546 17:03 น. - comment id 155445

    ไม่จริงเหมือนกัน..
      น้องฝันแหละไม่เมล์หาเฮีย
        เห็นมะ..เฮียดูแล้วไม่เห็นจามีเมล์น้องฝันซักฉบับ
    
  • รักคุณคับ

    13 กันยายน 2546 16:24 น. - comment id 167592

    น้องฝันหายไปไหนว๊า...
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน