วันนี้เธอเอ่ยลาไปหาเขา เมื่อสองเราคือสามในความหมาย รักเธอซ้อนซ่อนสร้างอยู่ข้างกาย ฉันทำได้แค่เพียงปล่อยรักลอยลาง บีบมือเธอเบาเบาอย่างเข้าใจ เยื่อและใยขอให้เหลือไว้บ้าง มิได้รัก . . มิตรภาพกำซาบทราง ขออย่าให้จืดจางยามห่างกัน ปล่อยมือเธอเมื่อมือฉันนั้นเย็นเฉียบ จะไม่เปรียบเทียบเท่าเขากับฉัน เพราะเรื่องความแตกต่างระหว่างนั้น เธอเลือกแล้วว่ามันสำคัญพอ จะเก็บห้วงหอมหวานที่ผ่านมา ไม่ห่วงว่าจะหม่นหมองไม่ร้องขอ แม้ในใจลึกลึกรู้สึกท้อ ไม่ตัดพ้อไม่น้อยใจเธอไปดี เขาที่เธอเลือกสรรนั้นก็เพื่อน จะเชือดเฉีอนชิงชัยก็ใช่ที่ รักคือเสียสละให้ด้วยไมตรี อย่างหวังดีอย่างหมดหวังทั้งทั้งรัก จะเก็บภาพเธอก้าวย่างห่างออกไป เพื่อตรึงใจเพื่อสอนใจให้ตระหนัก ผู้ยิ่งใหญ่คือความหมายว่าพ่ายรัก คนอกหักคือคนดี ที่ยับเยิน (ม้าก้านกล้วย)
19 กรกฎาคม 2546 12:14 น. - comment id 155189
เมื่อความรักมีสามคือความยาก ต้องพลัดพรากไปคนหนึ่งจึงเข้าที่ ใครจะอยู่จะไป.ใช่ว่าดี รักที่มีล้มละลายหายไปพลัน ยอมถอนตัวบอกลาน้ำตาไหล ยอมจากไกลให้ทั้งสองครองสุขสันต์ ฉันจะเป็นผู้พ่าย..หายจากกัน ทิ้งเพียงวันเก่าก่อนไว้ให้จดจำ
19 กรกฎาคม 2546 23:10 น. - comment id 155322
โอ้โห..สุภาพบุรษ ม๊ากมากกกกค่ะ อ่านแล้วรู้สึกดีจังเลย :) แวะมาทักทายค่ะ
19 กรกฎาคม 2546 23:15 น. - comment id 155324
ชอบค่ะ ขอเก็บนะค่ะลุงม้า ขอบคุณค่ะ