นิราศพระเขี้ยวแก้ว..??(12)
kongdin
@@รถขึ้นเขายาวเหยียดสูงเสียดฟ้า
มองลงมาข้างหลังนั่งใจหาย
นั่นเมืองตากลิบลับดูกลับกลาย
มองดูคล้ายของเล่นเห็นนิดเดียว
ยิ่งไกลยิ่งดูน้อยค่อยเลือนลับ
คงคล้ายกับความรักชักหวาดเสียว
กลัวไกลแล้วกลับกลายให้คลายเกลี่ยว
แล้วประเดี๋ยวก็เลือนเหมือนทางไกล
สำหรับเรารักแท้แน่เสมอ
ขอเธออย่าเปลี่ยนจิตคิดมีใหม่
ถ้าหากเธอเปลี่ยนผันรักวันใด
เราก็คงสิ้นใจในทันที
ทางพุ่งลงข้างหน้าผาระกา
ทางตัดผ่าผ่านกลางหว่างวิถี
ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี
ยากกวานี้ทำได้ไม่คิดเกรง
อุบัติเหตุจุดนี้มีบ่อยบ่อย
ต้องค่อยค่อยช้าช้าอย่ารีบเร่ง
ทางคดโค้งดิ่งลงมักโคลงเคลง
คนเก่งเจ็บมามากอยากอวดดี
อุบัติเหตุอย่างร้ายก็ตายดับ
ชีพลาลับโลกไปให้เป็นผี
อุบัติเหตุรักลวงดวงชีวี
เหมือนคนที่กำลังตายทั้งเป็น
ทางคดเคี้ยวเลี้ยวซ้ายยักย้ายขวา
วกวนไปเวียนมาพาเมื่อยเส้น
เห็นดอยสนลมไล้สนไหวเอน
งามโดดเด่นทิวแถวตามแนวไพร@@..??