เธอมีคุณค่าสำหรับใจ...

sweetheart

ในวันนั้นฉันหลงทาง
ยืนเคว้งคว้างไร้จุดหมาย
แต่แล้วก็มีเธอมาจูงมือไป
ให้ฉันเดินมาพบความสดใสอีกครา
เธอเข้ามาปลอบให้ฉันเข้มแข็ง
ให้มีใจกล้าแกร่งต่ออุปสรรคที่ขวางหน้า
ขอบคุณมากที่ดีกับฉันตลอดมา
อยากให้ว่าเธอมีคุณค่า สำหรับใจ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน