คงเป็นความต้องการของฟ้าฝน ที่ปล่อยให้คนหนึ่งคนมีน้ำตาร่วงหล่นแบบนี้ สะใจแล้วใช่ไหมฝนฟ้ากับหยดน้ำตาที่ฉันมี เราจบกันวันนี้คงมีฉันคนเดียวที่ใช้มัน คงเรียกได้ว่าฟ้าฝนเป็นใจ เธอเลยก้าวจากไปโดยไม่เห็นน้ำตาของฉัน ความปวดร้าวเจ็บปร่าเธอได้สรรหามาให้กัน ทำลายความผูกพันวันนั้น...เหมือนจะฆ่ากันทั้งเป็น