ขุมปัญญาในอณูของดอกไม้ เป็นมนต์ร่ายระบำรอผีเสื้อ ขุมปัญญาที่ธรรมชาติโอบเอื้อเฟื้อ คือเหลือเชื่อมหัศจรรย์รักผลักดันมา.. โลกหมุนไปมีธรรมชาติมีทุกสิ่ง จักรวาลมีสิ่งลี้ลับให้ค้นหา ไยดวงจันทร์ถึงโคจรรอบโลกทุกวันมา ไยมนุษย์ต้องเหว่ว้าอาวรณ์ออดอ้อนใจ เพราะคือมหัศจรรย์รักในโลกนี้ ให้มีดีมีร้ายหรือไฉน ให้เผ่าพันธุ์มนุษย์สืบทอดไป เป็นบ่วงใจบ่วงกรรมย้ำโลกเรา ตัดบ่วงใจตัดเยื่อใยสิ้นสวาท หมดสิ้นชาติหมดสิ้นกรรมใจเลิกเขลา ไม่หมุนวนหมุนเวียนใช้กรรมเก่า ให้ใจเราว่างว่างวางเฉย..เลิกรักใคร!
7 พฤษภาคม 2547 22:46 น. - comment id 262827
หลอมดวงจิตสนิทแนบแอบรักเพื่อน คอยไปเยือนถามไถ่ด้วยไฝ่หา จะบอกรักก็ไม่กล้าเอ่ยวาจา ด้วยเกรงว่าเธอจะโกธรแล้วหลบไป ใจสะท้านสั่นสะเทิ้นเขินยิ่งนัก เมื่อพบพักตร์สั่นระริกจิตหวั่นไหว ได้แต่ห่วงได้แต่ฝันเพียงในใจ รอเรื่อยไปจนกว่าได้...หัวใจเธอ
7 พฤษภาคม 2547 22:47 น. - comment id 262829
หลอมดวงจิตสนิทแนบแอบรักเพื่อน คอยไปเยือนถามไถ่ด้วยไฝ่หา จะบอกรักก็ไม่กล้าเอ่ยวาจา ด้วยเกรงว่าเธอจะโกธรแล้วหลบไป ใจสะท้านสั่นสะเทิ้นเขินยิ่งนัก เมื่อพบพักตร์สั่นระริกจิตหวั่นไหว ได้แต่ห่วงได้แต่ฝันเพียงในใจ รอเรื่อยไปจนกว่าได้...หัวใจเธอ