...แหวนเดียว...เหลียวทั้งภพ...........มารผยอง แหวนหนึ่ง...อาจครอบครอง...........โลกไว้ แหวนวง...ศักดิ์สิทธิ์สนอง..............ฤทธิ์ฉกาจ แหวนเลื่อม...อาจเผาไหม้...............ภพหล้ามลายสูญ ฯ ...แหวนเดียว...เพียงนิ้วแม่.............นวลงาม แหวนหนึ่ง...อาจบ่งความ...............รักแท้ แหวนวง...ประดับยาม...................พราวพร่าง ดัชนีแม่ แหวนเลื่อม...คงค่าแล้...................ชั่วฟ้าดินสลาย ฯ
17 กรกฎาคม 2546 10:49 น. - comment id 154693
แหวนนี้..ท่านได้...แต่ใดมา อยากถาม..อัลมิตรา...ใครให้ ทำชอบ...สิ่งใดนา...วานบอก คนรัก..จากเมืองนอก..ท่านให้...รางวัล สวัสดีครับ.....อิ อิ อิ
17 กรกฎาคม 2546 11:42 น. - comment id 154697
แหวนนี้ท่านได้แต่...........ใดมา อยากถามอัลมิตรา............ใครให้ ทำชอบสิ่งใดนา................วาน..บอก ก้อลอกการบ้านได้............ท่านให้...รางวัล สวัสดีครับ......อิ อิ อิ
17 กรกฎาคม 2546 14:53 น. - comment id 154743
อันแรกเนี่ย Lord Of The Ring แต่อันหลังเนี่ย ท่าทางจะ Ring Of The Mom ช่ายม๊า อิอิ
17 กรกฎาคม 2546 14:56 น. - comment id 154745
ชอบดูหนังLord Of The Ring เหมือนใครเอ่ยทายสิหนุ่มวิน และพี่พุดอยากได้แหวนเงินเกลี้ยงๆแต่คนให้ต้องคุกเข่าและซบตักนะคะ
17 กรกฎาคม 2546 21:02 น. - comment id 154817
อิอิ. . .ซบตักด้วยเหรอค๊าาา =^______^=
17 กรกฎาคม 2546 21:38 น. - comment id 154820
มีคนให้แหวนหรือยังครับ
17 กรกฎาคม 2546 22:35 น. - comment id 154846
....นั่นซิครับ..คุณอัลมิตรา...อยากรู้เหมือนกัน.. เหมือนกับ..คนผ่านมา..ครับ ....คงหมดสิทธิ์คิดให้ใครสักหน ด้วยเป็นคนหมอนหมิ่นสิ้นหลักฐาน จะหาแหวนแทนใจให้นงคราญ เดินเข้าร้านขายเทปสุดเจ็บใจ...ดันไม่มี... .......................สวัสดีครับ.........................
17 กรกฎาคม 2546 22:45 น. - comment id 154850
:) คุณฮันนีแมน ... มีแหวนอยู่วงหนึ่ง ที่ตอนเรียนจบ รุ่นพี่ผู้หญิงมอบให้ สวมมาตลอด .. เจ้าลม ... คำตอบเหมือนคุณฮันนีแมนนะ คุณพุดพัดชา .. คุณแม่มดน้อย ...หากเป็นอัลมิตรา ขอเป็นแหวนทองสลักนามสกุลค่ะ :) คุณคนผ่านมา ... เอ๊ะ ยังงัย คุณใบบอนแก้ว .. เรายังมีเรา หากจะเดินไปทางใด ไม่หวั่น ..... แหวนที่ร้องเพลงได้ใช่ไหมคะ :) ขอบคุณค่ะ ทุกๆท่าน