รัก

mamoru

-ไม่อยากที่จะเสียใจ หากแต่ใจมันห้ามไม่ได้  รักมากขอจงเข้าใจ  ผิดหวังครั้งต่อไปขอให้ใจแกร่งกว่าเดิม
- รัก....ยากที่จะหักห้าม  มันเพียงแค่ความหวามไหว  ชั่วครั้งชั่วครู่ก้อผ่านไป   อย่าไปคิดใส่ใจ  หากว่าใจเข้มแข็งพอ
- จะเป็นไรหากใจแกร่ง  ทั้งยังเข้มแข็งไม่อ่อนไหว   รักง่ายมันก้อหน่ายกันไป   อย่าเอามาทำให้เสียใจ  หากว่าเขาไม่รักจริง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 กรกฎาคม 2546 18:34 น. - comment id 154552

    ความหมายดีนะค่ะ  ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจกับคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องความรักแล้วกันค่ะ
  • kongdin

    17 กรกฎาคม 2546 07:58 น. - comment id 154655

    @@ก็รักเขาเสมอเพ้อไม่หาย
    
    หลงมอบใจมอบกายไม่หน่ายหนี
    
    รัก..คำสั้นสั้นบั่นชีวี
    
    ด้วยคำนี้..ที่ใจ..ไม่อาจทน@@..??
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน