-๑- ๏ กาฝากแฝงกิ่งไม้...........หลบร่มในใบกาหลง หอมกลบตลบดง..............ลงเลปน์แต้มแต่งกลิ่นไพร ฯ ๏ กาฝากแฝงเกาะก้าน.......กาหลง ฉมกลิ่นโฉมบุษบง............เบ่งแย้ม หอมกลบตลบดง..............ดอมกลิ่น การย์ฝากกาฝากแต้ม........แต่งสร้างไพสัณฑ์ ฯ -๒- ๏ พิศพรรณเถาวัลย์เวี่ย.....นมตำเลียเรี่ยโรยเถา ดอกเด่นเห็นพริ้งเพรา.......เกลากรองสร้อยร้อยผกา ฯ ๏ นมตำเลียไต่เลื้อย........ลอดเถา ทอดหลบแฝงคบเงา.........ง่ามไม้ เผยดอกเด่นพริ้งเพรา.......พาดกิ่ง เพียงสอดสวมสร้อยไว้.....หว่างก้านกาหลง ฯ -๓- ๏ เรียมฝากใจฝากไว้.......หวังชิดใกล้ใฝ่ถนอม ชมแก้มกลิ่นชวนดอม......หอมสนิทนาสิกเชย ฯ ๏ เรียมฝากใจฝากไว้.......วานถนอม หวังชิดสนิทชอม............ชื่นน้อง ชมแก้มกลิ่นชวนดอม.....ดมกลิ่น หอมติดนาสิกคล้อง........ค่ำเช้าเชยสม ฯ -๔- ๏ กาหลงหลงกลิ่นชู้.......กาฝากคู่ชูไฉน เรียมหลงยิ่งหลงใจ........ใคร่แนบชู้อยู่นิรันดร์ ฯ ๏ กาหลงหลงกลิ่นชู้.......ชูใจ กาฝากฝากคู่ใคร...........ใคร่ชี้ เรียมหลงยิ่งหลงใหล......หลงกว่า อยากอยู่คู่ชู้นี้...............แนบน้องนิรันดร์ ๚ ๑๔ กรกฎาคม ๒๕๔๖
15 กรกฎาคม 2546 09:42 น. - comment id 154238
รูปสวยมากเลยนะคะ กลอนก็เพราะคะ แต่งเก่งจริงๆเลย เราแต่งอย่างนี้ไม่เป็นหรอกค่ะว่ามันยาก อิอิ แต่งต่อไปเยอะๆนะ จะคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะ p.p
15 กรกฎาคม 2546 10:34 น. - comment id 154246
สุดยอดแห่งความงามกลับมาแย้มเยือนไทยโพเอมแล้วค่ะ ดีใจมาก และขอฝากความรักคิดถึงที่มีให้เสมอมานะคะ ขอให้รักษาสุขภาพเพื่อเป็นคุณหมอขวัญใจคนยากต่อไปค่ะ คุณหมอคือสิ่งสวยงามในใจพุดพัดชาเสมอมา..และคงตลอดไป ขอต่อด้วยกลอนนะคะ .. คำกาฝากฝากรักคนมักคิดว่าน่าสงสาร ดูดน้ำงามต้นไม้คล้ายมาสอน ว่าโลกนี้ต้องมีพึ่งพิงพึ่งพาอย่าร้าวรอน เหมือนคนอ่อนแอแพ้พ่ายได้ร่มรัก..
15 กรกฎาคม 2546 16:49 น. - comment id 154296
ไพเราะค่ะ
15 กรกฎาคม 2546 21:38 น. - comment id 154386
ขอบคุณค่ะ ...รูปสวย...งานก็ไพเราะ นมตำเลีย เป็นกาฝากด้วยเหรอคะ *^_^*