@หอมช่อผกาพนาไหน**** ภมรเฝ้าใฝ่บินมาสู่ เบ่งบานยามเช้าตรู คลาฝนพร่ำไพร @รักเพียงละอองค้าง**** ทรงช่องกลางลึกหว่างใจ แท้เป็นมายาใย ใครหลงใหลใคร่ติดบ่วง @ฤดูดีฤดีแด**** แม่นวลแขกเด่นกลางสวง เพียงกระต่ายซ่อนทรวง หมายเจ้าดวงเดือนแสนงาม @ดอกตูมดอกแย้มยิ้ม**** หัวเราะลิ้มพริ้มอิ่มอร่าม วอนเว้าในใจตาม จะแหนหวงมิล่วงเกิน