ฉันยังคงอยู่ตรงนี้... ตรงที่เธอคนดี ยังมองเห็น ไม่หนีห่าง... ลาร้าง..อย่างที่เธออยากให้เป็น พร้อมรับทุกความชาเย็น..ที่มี ฉันจะยังคงเป็นฉัน ยังยืนยันจะรักเธออยู่อย่างนี้ ยังดื้อดึง...จมปลักกับอดีตที่มี หวังเพียงเผื่อวันดีๆจะกลับมา ฉันโง่...ใช่มั้ย ที่รัก รู้ทั้งรู้ว่าเธอจะไม่กลับมาหา แต่ขอเถอะนะ...ขอเพียงได้อยู่กับวันเวลา เพราะทุกอย่างที่ผ่านมา..มีค่าต่อฉันเหลือเกิน
14 กรกฎาคม 2546 21:04 น. - comment id 154173
เพราะจังอ่ะ เราอ่ะ เคยมีแฟนเหมือนกัน แต่ตอนนี้ต้องเลิกกับเขาแล้ว เพราะเขามีคนใหม่ เฮ้อ..... แต่เราตัดใจจากเขาม่ายด้ายเลย เรารักเขามาก
15 กรกฎาคม 2546 09:39 น. - comment id 154237
ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ เสียใจด้วยนะที่ อกหัก เราก็เคยเป็นเหมือนกันแต่ความเจ็บปวดในวันนี้จะช่วยให้เราเข้มแข็งในวันหน้านะ เข้มแข็งนะคะ
15 กรกฎาคม 2546 17:12 น. - comment id 154304
เรารักได้ รู้สึกได้ หวังได้ แต่ถ้าเราปล่อยให้ตัวเองอยู่กับอดีต อยู่กับความรู้สึกที่รู้ได้ว่ามันจะไม่กลับมาเป็นของเราอีกแล้ว ทำไมเราถึงไม่เก็บมันไว้เป็นเพียงความทรงจำที่ดีที่ไม่มีวันทำให้เราได้เจ็บอีกต่อไป แต่กลับทำให้เรายิ้มได้เมื่อนึกถึงมันอีกครั้ง คำชม..แต่งเก่งจัง
16 กรกฎาคม 2546 09:42 น. - comment id 154454
น้ำตาไม่มีค่าอย่าไปคิด ควรพินิจว่าผู้หญิงมีถมเถ มีความสุขกับเเม่ดีกว่าเซ อย่าไปเถลไถลไปเที่ยวพับ อย่าไปอับอบนวดเสียตังแน่ สิ่งดีเเท้ทดเเทนบุญเเก่พ่อเเม่ ท่านนั้นดีกว่าเเฟนเป็นอย่างเเท้ ที่เเน่ๆมีเเฟนเหมือนมีกรรม สวัสดีครับจากไม จากไมวัยรุ่นเซ็ง นานา สวีสดีครับ
16 กรกฎาคม 2546 09:43 น. - comment id 154455
น้ำตาไม่มีค่าอย่าไปคิด ควรพินิจว่าผู้หญิงมีถมเถ มีความสุขกับเเม่ดีกว่าเซ อย่าไปเถลไถลไปเที่ยวพับ อย่าไปอับอบนวดเสียตังแน่ สิ่งดีเเท้ทดเเทนบุญเเก่พ่อเเม่ ท่านนั้นดีกว่าเเฟนเป็นอย่างเเท้ ที่เเน่ๆมีเเฟนเหมือนมีกรรม สวัสดีครับจากไม จากไมวัยรุ่นเซ็ง นานา สวีสดีครับ