ภาพจินตนา รักษา ดุจดารา สวยงามกว่า อัปสร สถิตสรวงสวรรค์ ยามอุษา โสภา วิลาวรรณ เกินเสกสรร เพียงฝัน แต่แม่นวล แก้วตาพี่ ฤดี ใฝ่ฝากไว้ ดอกแก้วใจ หอมจรุง ยังมุ่งหวน แค่เพียงภมร เว้าวอน รักรัญจวน กลิ่นกลุ่นชวน เคล้าชื่น เริ่งรื่นไป ไม่หมายมุ่ง ไม่มา มั่นมอบให้ ดวงจันทร์กานต์ วานไหว้ เร้าสุขไสว ได้แต่จูบ ลมร่ำ รำพันหทัย คงสิ้นใจ ไม่สม ภิรมย์ตาม ลาแล้วหนา ลมร่ำ ที่พร่ำฝาก จำจรจาก ลมวน ที่เวียนถาม กระต่ายน้อย หลงคอย เงาคำความ ดวงจันทร์งาม เด่นฟ้า ณ.ราตรี
14 กรกฎาคม 2546 10:00 น. - comment id 154083
....มาอยู่เป็นเพื่อน พี่น้ำยามเหงาๆๆนะค่ะ...... .........คิดถึงค่ะพี่น้ำพี่หายไปหลายวันสบายดีหรือเปล่าค่ะ.............. ...................................................................................
14 กรกฎาคม 2546 10:18 น. - comment id 154085
ขอบคุณน้องอ้อมคนงาม เธอเป็นจันทร์ เพ็ญใจ ในราตรี เด่งสกาววาว เรืองศรี รัศมีฉาย เมฆาราย ล้อมรวม สุขผ่อยคลาย ละอองน้ำ ค้างกลาง ใจเย็นเอย คิดถึงนะ น้องคนเก่ง
14 กรกฎาคม 2546 20:20 น. - comment id 154164
..เธอเป็นดั่ง..ดารา.. เว้าวอนมา .อย่าลาลับ .อย่าโกรธ..ที่แอบรัก.. ใจฉันภักดิ์.. ให้นางเดียว.. ..ตาเธอช่างงดงาม... ขอติดตาม ..ได้เกาะเกี่ยว ขอเธอ อย่าลดเลี้ยว.. ฉันเปล่าเปลียว ..เธอไม่มอง... ...เรน..ขออนุญาต..แจมพี่น้ำ..นะคะ.. ....อิอิอิ..
14 กรกฎาคม 2546 22:15 น. - comment id 154196
แบบว่า ผมมีความมืดเป็นเพื่อน กับ ความเดียวดาย
15 กรกฎาคม 2546 00:17 น. - comment id 154215
น้องเรนกลอนหวานแท้ น้องทะเลรักมาอ้อนรึ น้องน้อยอย่า คล้อยเคลื่อน จากจรจาง อย่าเมินหมาง ห่างเหิน เพลินไกลหา โปรดจงรู้ ใจพี่ นี้นำพา แม้ไม่มา พี่ม้วย มอดแน่เอย อิอิ รักมิตรกลอนที่สุด น้องรัก