อยากฝากดาวฝากจันทร์ที่ฝันใฝ่ ฝากหัวใจ ให้คนดีที่รักจ้า.... อยากให้รู้คิดถึงเธอทุกเวลา. หยาดน้ำตามันไหลมาเป็นทาง ฝากดวงดาวโอบอุ้มคอยจุมพิส ฝากชีวิตที่เหลือไว้ไม่แห้งหาย เธอรักฉันได้เพียงแค่ พี่ชาย ใจสลายที่เธอเลือกเขาก่อนมา ขอแค่เห็นน้องเจ้ามีความสุข พี่จะทุกข์อย่างไรไม่หวั่นไหว...... ขอให้น้องมีความสุขยามห่างไกล ในหัวใจดวงนี้ขอมีเธอ ........ . ดินกับฟ้าค่านั้นห่างกันยิ่ง ... ขอให้น้องลืมทุกสิ่งของความฝัน ฝากดวงดาวปรับทุกข์เจ้าเข้าใจกัน ส่วนพี่นั้น ทางสายกลาง พร้อมก้าวเดิน .............................................
13 กรกฎาคม 2546 22:15 น. - comment id 153997
ดิน รู้ นะ ว่า คนดี ไม่ชอบอ่านกลอน แต่ ..ดินอยากให้ คนดีรู้ ไหม ไม่ว่า นานแค่ไหน หัวใจดวงนี้ จะไม่ขอแปลเปลี่ยน คิดถึง เสมอ การ์ตูน ที่รัก
13 กรกฎาคม 2546 22:36 น. - comment id 154001
....กำลังใจให้พี่ดิน ค่ะ......... แข้มแข็งนะค่ะ
14 กรกฎาคม 2546 11:24 น. - comment id 154094
บางครั้ง.. รู้สึกท้อนะ กับการรอคอยให้บางสิ่งบางอย่าง เปลี่ยนแปลงด้วยตัวของมันเอง มันเชื่องช้า...ไม่แน่นอน ไม่มีความหวัง แต่เรากลับรู้สึกมีความสุขที่ได้รอ กำลังใจจากดาวร้อยดวงค่ะ
14 กรกฎาคม 2546 11:49 น. - comment id 154103
-------- ขอบใจ จ้า อ้อม พี่จะดูแลตัวเองนะ คนดี ของ พี่ชาย -------- ขอบคุณครับ ร้อยดารา พาใจให้แข็มแข็ง
14 กรกฎาคม 2546 15:21 น. - comment id 154125
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
14 กรกฎาคม 2546 17:05 น. - comment id 154139
@@ปวดร้าวนักปวดจิตคิดไม่ตก อัดอั้นอกโรครักไม่หักหาย คู่รัก..กลับมาเป็นเช่นพี่ชาย โอ้เสียดายคืนวันผันผ่านมา @@เคยประคองตระกองกอดแม่ยอดขวัญ ในค่ำคืนสุขสันต์จันทร์แจ่มจ้า แต่ในค่ำคืนนี้มีน้ำตา เธอตีค่า..เพียงพี่ชาย..แทบวายปราณ@@..??..มาให้กำลังใจ..เราชื่อเหมือนกันเน๊อะ..
14 กรกฎาคม 2546 18:46 น. - comment id 154147
------------ ขอบคุณ จ้า ข้าวปล้อง สำหรับกำลังใจดีๆ ------------ ขอบคุณ ครับ กองดิน ดิน กลอนของคุณเพราะมาหเลยครับ
14 กรกฎาคม 2546 22:13 น. - comment id 154194
ทุกนาทีหัวใจเธอยังมีฉันเข้าใจเสมอ
15 กรกฎาคม 2546 12:43 น. - comment id 154271
...ขอโทษนะคะ ที่ทำร้ายหัวใจของพี่... ...การที่น้องทำร้ายพี่ในครั้งนี้...อีกไม่นาน น้องก็คงจะต้องเจ็บ เจ็บเหมือนกับที่พี่เจ็บตอนนี้... น้องขอนะคะ เมื่อถึงตอนนั้น เมื่อน้องเจ็บ...น้องทุกข์...ทรมาน ได้โปรด...อย่าเลยนะคะ น้องบอกพี่ไปแล้วนะว่า น้องไม่ห้ามให้พี่รัก แต่ขอห้ามไม่ให้พี่รอ...น้องจะไม่มีวันเปลี่ยนสถานะของพี่ให้กลับคืนมาเป็น ที่รัก ได้อีก เพราะน้องไม่อยากทำร้ายพี่อีกเป็นครั้งที่ 2 หรือครั้งต่อ ๆ ไป พี่ชายก็รู้ว่าน้องคนนี้เป็นคนโลเล เจ้าชู้ ขอโทษค่ะ