..นิยามความรัก..

ทรายสีฟ้า

  รักแล้วถึงจะรู้นิยามรัก
รักแล้วถึงจะตระหนักรักแค่ไหน
รักแล้วถึงจะรู้ว่าห่วงใย
รักแล้วรักตลอดไปให้แด่..เธอ				
comments powered by Disqus
  • kongdin

    13 กรกฎาคม 2546 18:37 น. - comment id 153945

    @@อยากให้เธอมาอ่านผ่านตาบ้าง
    
    รักที่สร้างสองเราเฝ้าถนอม
    
    อย่าเพิ่งจางร้างไปให้ตรมตรอม
    
    แต่ก็พร้อมยอมรับกับการลา
    
    @@รักแล้วจึงซึ้งค่าคำว่ารัก
    
    รักแล้วจึงตระหนักรักล้ำค่า
    
    รักแล้วจึงเข้าใจในอุรา
    
    ปรารถนา..รักแท้..มอบแด่เธอ@@..??รักแท้..ยอมแพ้ไม่ได้นะครับทรายสีฟ้า..สู้ๆๆ
    
    
    
  • ตามฝัน

    13 กรกฎาคม 2546 23:17 น. - comment id 154014

    คำว่า รัก ยากนักจักนิยาม
    ใช่ว่าถามแล้วจักซึ้งถึงความหมาย
    ใช่เรียนรู้จากตนเองจักเข้าใจ
    เพราะมีได้หลายมุมให้สุ่มมอง
    
    บ้างบอกว่าความรักคือการให้
    บ้างบอกไปว่ารักคือเราสอง
    ต่างกันไปต่างหัวใจต่างมุมมอง
    งั้นคงต้องลองเรียนรู้ดูอีกยาว
    
    ลองหาไปเรื่อย ๆ แล้วกันนะคะ จะเป็นอีกหนึ่งแรงช่วยตามหาแล้วกันค่ะ :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน