เราดั้นด้นจนถึงซึ่งที่นี่ ร้านสุวดีที่รู้จักรักไม่ถอย เพราะอาหารจานเด็ดเอร็ดอร่อย ทั้งนั่งคอยไม่ค่อยนานผลาญเวลา ข้าวหน้าเป็ดเสร็จแล้วไม่แคล้วเคี้ยว หอมน้ำเชียวเคี่ยวชุ่มเนื้อนุ่มหนา แนมขิงดองของดีมีแนบมา เพิ่มคุณค่าสมราคาช่างน่ากิน แม้เกาเหลาเขาทำล้ำเลิศนัก ถั่วงอกผักสลักใส่ได้รสสิ้น น้ำเป็ดตุ๋นขุ่นข้นจนคุ้นลิ้น อาหารถิ่นแผ่นดินนี้ดีทีเดียว หากวันหน้าถ้าไปขอให้ปลื้ม อย่าได้ลืมเลี่ยงไปให้แลเหลียว แวะไปหาข้าวหน้าเป็ดเด็ดจริงเชียว แค่ข้องเกี่ยวเที่ยวก่อนนครนายก
13 กรกฎาคม 2546 18:10 น. - comment id 153940
@@ข้าวหน้าเป็ดสุวดีที่เลิศรส เป็นของโปรดเชียวหนาอย่าสงสัย ใครได้ชิมอิ่มแปล้แลติดใจ ทุกครั้งไปแวะทานอาหารดัง @@มาวันนี้เราก็ทานรอน้อง หิวแสบท้องทานไม่ได้ดังหวัง เธอไม่มาละห้อยน้อยใจจัง ได้แต่นั่ง..ปวดท้อง..ร้องไห้รอ@@..??หิวๆๆ
15 กรกฎาคม 2546 11:24 น. - comment id 154264
คู่แข่งคุณหมึกแดง มาแล้วววว...อิอิ โอยยย...อ่านแล้วน้ำลายไหลเลยค่ะ