น้อยใจ..

คนขี้เหงา...

เอะอะก็ไม่มีเวลาว่าง
ปล่อยให้เราฝันค้าง..อย่างนี้
อยากให้ใส่ใจฉันสักวันก็ยังดี
ไม่ใช่ห่างเหินอย่างนี้...น้อยใจ				
comments powered by Disqus
  • รักคุณคับ

    14 กรกฎาคม 2546 13:35 น. - comment id 154113

    เหมือนกันเลยคร๊าบ..
       มาเปนกำลังใจให้คนใจน้อย (ด้วยกัน) นะคับ
    อิอิ..^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน