ตายทั้งเป็น

คนขี้เหงา...

คำหนึ่งคำจะมีความหมายอะไรเล่า
การกระทำยังไม่มีมาทุเลา--มารักษา
เมื่อมีใจทำไมไม่บอกลา
----ให้มันจบลงตรงหน้า----
ดีกว่าตายอย่างเชื่องช้า....ทั้งเป็น				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน