เราใกล้กัน ชิดกัน---หัวใจสั่นไหว ทุกครั้งที่ได้มองหน้า สบตา จับสัญญาณได้หรือเปล่า ว่าฉันเขินอายแค่ไหน ทุกครั้งที่มีคำพูดใดใด ออกจากปากด้วยหยอกล้อหัวใจ เมื่อนั้น---- ใจฉันสั่นแทบแพ้ แต่ก็ต้องอดทนเอาไว้ แอบเก็บความรู้สึกของใจ ให้ลับลงข้างใน เพราะกลัวหากเปิดเผยไป จากที่เคยชิดใกล้ อาจต้องห่างไกล ทำหัวใจที่ร้างไร้ --ความรู้สึกรักใคร่ ทำหัวใจน้อยน้อยร้างรา ความอบอุ่นที่เคยเกิดทุกครา มันจะมาร้างใจ