~ยังต้องการเธอ~

~MIZ- U - ALWAYS~

... เมื่อไหร่..จะโทร...มาหากัน
ปล่อยให้ฉัน...นั้งเพ้อฝัน....บ้าบออยู่ได้
มีคนเค้าคิดถึง...ไม่รู้บ้างเลย..หรือยังไง
แล้วทำไม...ถึงเงียบไปล่ะคนดี
...เข้าใจอะไรผิดไปรึเปล่า
อยากให้เล่า...ให้บอกฉันคนนี้
ดูเหมือนเธอ..ห่างกันไป...ทุกที...ทุกที..
กลัวเหลือเกิน..ว่าคนดี...จะเปลี่ยนใจ
....ไม่พอใจ หรือโกรธใคร...โปรดบอกฉัน
อย่าปล่อยให้ใจสั่นและหวั่นไหว
อย่าเลยนะ...อย่าเอาใจเธอกลับไป
ทิ้งเอาไว้ให้ฉันได้ครอบครอง
....รีบคุยกัน...ก่อนจะเจอ...คำว่าสาย
ปลอบหัวใจ...ก่อนที่มันจะเศร้าหมอง
คนคนนี้..ยังต้องการให้เธอมอง
และต้องการเป็นเจ้าของหัวใจเธอ
				
comments powered by Disqus
  • Im here.

    13 กรกฎาคม 2546 12:46 น. - comment id 153913

    ..โอ...สุดยอด ด ด...คร๊าบ
          หวานซึ้งกินใจ....อิอิ
      ^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน