เธอเคยบอกว่าเทสต์เธอไม่ใช่แบบนี้ คุณสมบัติที่ฉันมีเธอไม่เคยใฝ่ฝัน ก็ปรับตัวทุกอย่างแล้วเอาไงกัน อยากให้เธอบอกมาเท่านั้นต้องการอะไร แค่อยากจะรู้สักนิด ผู้หญิงอย่างที่เธอคิดมันเป็นแบบไหน อยากได้นักหรือไอ้ที่สวย ๆบาดใจ ฉันพูดถูกใช่ไหม...ไอ้แบบที่จริงใจเธอไม่ต้องการ