เพิ่งรู้ตัวเองว่า...โง่ หยิ่ง..ยะโส..โอหัง เขาเองไม่คิดจริงจัง หัวใจจึงพัง...ยับเยิน แอบสมน้ำหน้าตัวเอง ไง...แม่คนเก่งถูกห่างเหิน ไงล่ะ...มัวแต่เพลิดเพลิน เขารักเหลือเกิน...รักจริง ตลกนะโชคชะตา โดนหลอกตลอดมา...ผู้หญิง เจ็บใจ..เจ็บใจ...จริง ๆ คราวนี้จะทิ้งคนอื่นบ้าง...คอยดู
12 กรกฎาคม 2546 15:01 น. - comment id 153758
เลิกสมน้ำหน้าตัวเองเถอะ ไม่มีประโยชน์อะไรเลย สู้เอาเวลาไปทิ้งคนอื่น ๆ บ้างจะดีกว่า ๕๕๕ (ชอบบรรทัดสุดท้ายจริง ๆ) เป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นคืนวันที่โหดร้ายนะค่ะ
12 กรกฎาคม 2546 15:23 น. - comment id 153764
ความรัก ไม่มีคำว่าโง่หรอกน๊า
13 กรกฎาคม 2546 12:49 น. - comment id 153914
โอ..ไม่เอาน่า จะสมน้ำหน้าตัวเองทำไมล่ะคับ ต้องปลอบใจตัวเองสิ.. นะ ^_^