เป็นทำไม...คนดี

หนึ่งเดียวคนนี้

ไม่มีใครอยากเลวหรอก..รับรอง..
แต่จะไปร่ำร้องอะไรได้
เป็นคนดี...เป็นไปทำไม
ถูกทอดทิ้งไม่ใส่ใจนี่ไงคนดี
ยืนยันมั่นคงกับคนอื่น ๆ
ทำอย่างไม่ฝืนเพราะเป็นคนแบบนี้
แต่ผลตอบแทนไม่เคยได้ดี
เป็นอย่างนี้ทุกทีมันกดดัน
ก็เลยไม่เป็นแล้วคนดี
หลอกคนโน้น..คนนี้..นี่ไงฉัน
ไม่เหลือหรอกความจริงใจหากคบกัน
ปัจจุบันฉันแบบนี้...สิสะใจ!
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน