คือศรัทธาสายธารธรรมนำความรัก ให้แน่นหนักในงามตามวิถี แห่งสายกลางทางใหม่ใจภักดี วิรัติมีไตรทวารผสานกัน เริ่มด้วยศีลคุ้มครองครรลองจิต ไม่เบียดมิตรเบียนใครให้ไร้ฝัน ไม่หยามเหยียดเดียดฤดีที่เผ่าพันธุ์ ไม่ฆ่าฟันล้างใครให้ดับชนม์ ต่อด้วยการฝึกใจให้สงบ เพื่อให้พบลีลาสถาผล เป็นขณะหรือแนบแน่นแก่นกมล อยู่ที่หนทางหมายในเส้นทาง บทสุดท้ายรู้ละคลายจากกิเลส พ้นสังเวช วุ่นวาย และอ้างว้าง ด้วยปัญญาพาให้ใจเบาบาง พบจุดหมายปลายทางอย่างที่ปอง
12 กรกฎาคม 2546 07:00 น. - comment id 153706
:)
12 กรกฎาคม 2546 16:40 น. - comment id 153775
ดีคะ
12 กรกฎาคม 2546 16:40 น. - comment id 153776
ดีคะ
12 กรกฎาคม 2546 22:00 น. - comment id 153827
สายธารธรรม ที่รินไหล ไปค่อย ค่อย ด้วยน้อยคน ที่เสาะ แสวงหา สายธารอื่น ช่างหลั่งไหล บ่านองมา ต้องใจกล้า ร่วมออกมา ช่วยเสริมแรง
14 กรกฎาคม 2546 11:49 น. - comment id 154102
@....ไข่เจียว ...ไข่ดาว ...ชื่อน่ารักจังนะคะ @...ชัยชนะ...ขอบคุณอีกครั้งค่ะ ที่มาร่วมธารน้ำใจ.... ในสายธรรม