คืนเหงา ยังลืมตาในคืนที่เงียบเหงา มีเพียงเงาของฉันที่หวั่นไหว ยามสงัดเงียบสงบจนกลบไป เหลือเพียงใครคนหนึ่งซึ่งเดียวดาย ข่มตาหลับไม่ลงพะวงจิต เพราะยังคิดถึงอยู่ไม่รู้หาย เพียงหลับตาเห็นภาพเธอไม่เสื่อมคลาย เหลือเป็นสายใยรักที่ถักทอ อยากจะรู้ว่าเธอฝันถึงใคร เพียงแค่ใจเธอมีฉันได้ไหมหนอ เพียงแอบรักปักใจใครแอบรอ หรือเพียงขอคนอยู่เคียงคู่ใจ อยากมีฉันในฝันนั้นสักคืน ฉันคงตื่นขึ้นมาอย่างสดใส แค่สายตาสบกันฉันห่วงใย รักเธอให้ทั้งหมดจนหมดทรวง คิดถึงคืนและวันอันเก่าเก่า หัวใจเราเฝ้าเพ้อละเมอหวง ใครจะรู้ว่าเธอคือคนที่ฉันห่วง รักทั้งปวงใจนี้มีให้เธอ
12 กรกฎาคม 2546 07:31 น. - comment id 153712
...ในคืนเหงา... ฉันเฝ้า..เหม่อมองหา.. ส่งสายตา จากฟากฟ้า.. อยากถามว่า..เธอร่า คิดถึง ฉันบ้างมั้ย... ..คืนเหงา... เธอคือเงา.. มาห่างไกล.. อาจเพราะ..หนทาง..ของใจ.. ถูกขวางไว้.. เป็น กำแพง... ..พี่เรน..แจม พี่ลมนะ... คิดถึงจัง....
12 กรกฎาคม 2546 13:04 น. - comment id 153735
คิดถึงจนล้น ออกมาแล้วเหรอ พี่อ้อมตามเก็บความคิดถึง ที่ หกตกหล่น มาเก็บไว่ก่อนน๊า
12 กรกฎาคม 2546 14:32 น. - comment id 153743
พี่ก็คิดถึงนะหนุ่มวิน คงเรียนหนักนะคะ ถึงเพิ่งได้กลับมาเยี่ยมบ้าน ให้คนทางนี้หลงรอๆ
12 กรกฎาคม 2546 17:15 น. - comment id 153787
คิดถึง.. พี่เรน.. จัง. นิ. ----------------------------------------------------------------------- เก็บเอาไว้เลยก็ได้นะพี่อ้อม อิอิ ----------------------------------------------------------------------- เรียนหนักมากเลยคับ คิดถึงพี่พุดเช่นกัน
12 กรกฎาคม 2546 21:54 น. - comment id 153824
อย่าน้อยใจๆๆๆ พิมพ์มาเป้นกำลังใจให้ค่ะ
12 กรกฎาคม 2546 22:01 น. - comment id 153828
ขอบใจจ้า น้องพิมพ์ อิอิ
28 กรกฎาคม 2546 17:07 น. - comment id 157013
:) ................................................. ...