Find Me ค้นหาฉัน

นกตะวัน

Laura Branigan
If you see me trembling  cos you re near 
Please come closer, it s not you I fear 
Find me, touch me, never let me go 
Darlin, I m so cold, hold me 
ถ้าเห็นฉันนั้นสั่นนั่นเพราะเธอ			
ได้พบเจอเธอนั้นพลันมาใกล้
โปรดเข้ามาหาใหม่ใกล้เข้าไว้			
ฉันกลัวไซ้ไม่ใช่เธอเผลอเข้ามา
ค้นหาฉันนั้นให้พบจบสักที				
สัมผัสดีที่ให้กันฉันฝันหา
อย่าปล่อยฉันหันเหไกลให้ร่ำลา			
ที่รักจ๋ามากอดฉันหนาวสั่นไหว
If you hear me cryin in my sleep 
Kiss me gently, hold me while I weep 
Find me, touch me, never let me go 
Find me, reach me, feel what I can t show 
Darlin, Im so cold, hold me 
หากยินฉันนั้นร้องไห้ไม่นอนหลับ			
จูบประทับรับขวัญหน่อยพลอยสุขได้
ตระกองกอดพลอดกับฉันเชื่อมั่นไว้			
น้ำตาไซ้หยุดไหลพลันเห็นทันตา
ค้นหาฉันพลันสัมผัสมัดให้อยู่			
เอื้อมหยั่งดูรู้สึกได้ใจฉันหนา			
อย่าปล่อยฉันหันเหไกลให้ร่ำลา			
ที่รักจ๋ามากอดฉันหนาวสั่นไหว
Because you re near me now 
I m so much braver now 
No longer lost somehow with you with me 
เพราะเธอนั้นพลันมาใกล้ในตอนนี้	
ฉันจึงดีมีทีท่ากล้าหาญใหญ่
เลิกมึนงงหลงท้ออีกต่อไป		
เพราะเหตุใครใช่สำคัญฉันหรือเธอ
If you feel me pushin you away 
That s me simply beggin you to stay 
Find me, touch me, never let me go 
Find me, reach me, feel what I can t show 
Find me, love me, God I love you so 
Darlin, Im so cold, hold me 
ถ้าเธอนั้นพลันรู้สึกนึกไปว่า			
ฉันนั้นหนามาผลักไสเธอไปเสมอ
นี่แหละฉันนั้นขอร้องหวังครองเธอ		
จนพร่ำเพ้อให้เธออยู่เป็นคู่มา
ค้นหาฉันพลันสัมผัสมัดให้อยู่		
เอื้อมหยั่งดูรู้สึกได้ใจฉันหนา			
อย่าปล่อยฉันหันเหไกลให้ร่ำลา		
หากจากมามีแต่เศร้าเหงาเรื่อยไป
ค้นหากันพลันรักฉันใฝ่ฝันหา			
รักมีค่าราคามากยากคว้าไขว่
แต่ฉันรักปักใจเธอเสมอไป			
กอดฉันไว้ให้เร็วพลันฉันหนาวจริง				
comments powered by Disqus
  • นกชนหิน

    12 กรกฎาคม 2546 23:07 น. - comment id 153850

    ในที่สุดพี่นกตะวันก็แปลเพลงนี้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน