เจ็บหัวใจ

นายตัวแสบ

วันนี้อากาศเย็นจนเหน็บหนาว
                                                โอ้ ! ดวงดาวต่างพลอยหนีหน้าหาย
                                                เจ้ายังดีที่มีฟ้าโอบอุ้มกาย
                                                ทำให้คลายความเศร้า..หนาวเหน็บใจ
                                                มันต่างกับฉันสิ้นดี
                                                ที่วันนี้ไม่มีแม้คนปลอบขวัญ
                                                ไม่มีแม้คนรัก..คนผูกพัน
                                                ยิ่งนานวัน  ยิ่งหนาวเหน็บ
                                                        - - เจ็บหัวใจ- -                        				
comments powered by Disqus
  • ฟองอากาศ

    11 กรกฎาคม 2546 20:50 น. - comment id 153654

    เด๋วจาไปหาผ้าห่มมาให้ห่มนอนนะ จะได้ไม่หนาวเหน็บไงจ๊ะ 
    
    แต่ไอ้เจ็บหัวใจนี่สิ ยากหน่อย...
    
    ...................................................... :)
  • ตามฝัน :)

    11 กรกฎาคม 2546 21:56 น. - comment id 153682

    จะซื้อผ้าหนาหนาส่งหาให้
    จะส่งอุ่นส่งไอจากใจสาว
    จะซื้อหมอนสีส้มให้ชมดาว
    คงไม่เหงาแล้วนะจ๊ะ...นายตัวดี
    
    มาช่วยให้ไออุ่นค่ะ :)
  • ข้าวปล้อง

    12 กรกฎาคม 2546 14:58 น. - comment id 153757

    วันนี้หนาว พรุ่งนี้เช้าก็ร้อนแล้วล่ะ ^-^
    
    
    
    ขอให้พบผ้าห่มหัวใจเร็ว ๆ นะจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน