ก็อาจเป็นบ้าง ระหว่างทางของความรู้สึก รวดร้าวหวั่นไหวลึก ๆ รู้สึกเหมือนต้องรอใคร ไม่ได้เพ้อฝัน แต่มันเป็นความจริงเข้าใจไหม ปวดปร่าลึกกว่าใคร ๆ ทำได้เพียงเฝ้ามอง รู้ว่าเธอไม่ใช่ของฉัน แต่มันไม่ผิดใช่ไหม เมื่อเรารู้สึกว่าใคร คล้าย ๆ เคยรักเรา ก็แค่ปวดร้าวนิด ๆ สะกิดแผลแค่วันเหงา จะเก็บเธอไว้เป็นเงา ปวดร้าวแค่ในใจ