บางครั้ง

หนึ่งเดียวคนนี้

บางครั้งในความรู้สึกของใจ
คุณมีความหมายเหลือเกินรู้ไหม
ฉันแอบศรัทธาห่วงใย
แต่ไม่กล้าคิดอะไรเกินเลย
กลัวจะเป็นฝ่ายผิด
คุณไม่คิดสานต่อแต่เมินเฉย
จึงเก็บงำความรู้สึกไว้เหมือนเคย
ไม่กล้าเอ่ยเพราะไม่มั่นใจ
เพราะบางทีรู้สึกว่าคุณเป็นเพื่อน
ความเหงาลบเลือนเมื่อคุณอยู่ใกล้
บางทีเหมือนมีเพียงเท่านั้นในหัวใจ
คือคุณมิใช่ใครที่หัวใจเฝ้ารอ
ฉันจึงยืนอยู่กับความว้าวุ่น
ไม่รู้ว่าคุณควรอยู่ตรงไหน
เป็นคนที่มีความหมายลึกซึ้งในใจ
หรือเป็นเพียงเพื่อนที่คอยห่วงใยเท่านั้นเอง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน