คุณเคยรู้บ้างไหม การรอคอยใครเป็นความรู้สึกที่วุ่นว้า การรอคอยนั้นอาจเป็นเรื่องเสียเวลา และไม่มีคุณค่าเมื่อฝ่ายหนึ่งเปลี่ยนใจ ฉันไม่กล้ารอคุณ เพราะสับสนอยู่ระหว่างความอบอุ่นและหวาดไหว กลัวเหลือเกินว่าคุณจะเปลี่ยนไป กลัวว่าอะไร ๆ จะไม่เหมือนเดิม ฉันจึงไม่กล้าเดินหน้า ยังอยู่กับเวลาที่เป็นจุดเริ่ม สัญญาได้ไหมจะเป็นคนเดิม แล้วฉันจะเริ่มการรอคอย