ฉันไม่ต้องการความสงสาร ไม่ต้องการให้ใครสมน้ำหน้า ฉันอยู่ได้แม้ไม่มีใครซับน้ำตา ไม่ต้องมาทำห่วงหาใยดี ถ้าไม่รักก็เลิกรา บอกกันมาดีกว่าทำอย่างนี้ ฉันไม่ต้องการหรอกนะความหวังดี กับคนที่ไร้หัวใจอย่างเช่นเธอ ทำทีท่าว่าห่วงใยอาวรณ์ มีความอาทรณ์ให้ฉันสม่ำเสมอ แต่มีบ้างไหมความจริงใจจากเธอ ไม่อยากฟังคำปรนเปรอที่จอมปลอม