- - - บนเส้นทางเปลี่ยวร้าง - - -

มาแตง

เดินคนเดียวท่ามกลางหมอกสีขาว
บนเส้นทาง - - - ที่ทอดยาวไปข้างหน้า
มองไม่เห็น - - - เหมือนถูกเร้นทั้งสองตา
ยื่นมือไปไขว่คว้า - - - ควานหาสิ่งนำทาง
ที่พบพาน - - - ก็แค่เพียงความว่างเปล่า
มีแต่เรา - - - รู้สึกเศร้าและเคว้งคว้าง
ทรุดตัวกอง - - - ร้องร่ำไห้ - - - ครวญคราง
บนเส้นทางเปลี่ยวร้าง - - - จะอยู่อย่างอ้างว้าง - - - อย่างไร				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน